รับติดแบนเนอร์ราคาถูก รับติดป้ายโฆษณา
โพสฟรี ลงประกาศฟรี ลงโฆษณาฟรี ตลาดขายสินค้า ขายสินค้าฟรี โปรโมทสินค้า โปรโมทเว็บไซต์ ฝากลิงค์
บริการโปรโมทเว็บ, รับโปรโมทเว็บ, โปรโมทเว็บไซต์

อุปกรณ์ออกบูธ

รับทำเว็บติดหน้าแรก ไนโตรเจนเหลว รับซื้อรถมือสอง จำหน่ายปั๊มไฮดรอลิค รับติดแบนเนอร์ รับซื้อรถเสีย

รับติดแบนเนอร์ ตอกเสาเข็ม, ขายเสาเข็ม, ขายแผ่นพื้น, ปั้นจั่น, รับผลิตเสาเข็ม ขาย Arduino รับจ้างโพส, รับโพสเว็บ รับรีโนเวท รับติดแบนเนอร์

รับทำseoราคาถูก, รับดันอันดับเว็บ, รับโปรโมทเว็บราคาถูก รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ รับติดตั้งตาข่ายกันนก อบรมปั้นจั่น

รับทำseoราคาถูก, รับโปรโมทเว็บไซต์, รับดันอันดับเว็บไซต์, รับทำเว็บไซต์, ออกแบบเว็บไซต์ราคาถูก, รับประกันติดgoogle

รับทำSEOราคาถูก

**ประกาศ!! เนื่องจากต้นทุนค่าโฮสติ้งสูงขึ้นมาก รบกวนสมาชิกใหม่(สมัครใหม่จะยังไม่อนุมัติ จนกว่าจะโอน) และเก่า(ทุกUserจะโดนลบ หากไม่โอนช่วย)
โอนช่วยค่าโฮส ปีละ 200 บาท ด้วยนะครับ ติดต่อ Add Line : @posthitz ขอบคุณมากครับ

ดีไซน์ชุดเสื้อแจ็คเก็ตหนังแท้ มอเตอร์ไซค์ยังไงให้ดูดี

lnwneverdie2015

  • *****
  • 4,390
  • ราคามอเตอร์ไซค์มือสองรวมทั้งรถเครื่องใหม่ของ BMW R 1200 GS ที่ขายในเมืองไทยปี 2017
    • ดูรายละเอียด
เสื้อแจ็คเก็ตหนังแท้ สไตล์ไบค์เกอร์ไม่ได้เป็นเช่นอุปกรณ์ที่ช่วยป้องกันตัวเราให้ปลอดภัยเวลาขับมอเตอร์ไซค์แค่เท่านั้น แต่ท่านยังจะนำเอาเสื้อแจ็คเก็ตหนังแท้แบบนี้มา มิกซ์แอนด์แมตช์กับชุดได้หลากหลายแต่งเป็นแฟชั่นเดินบนท้องถนนอย่างเท่ห์แท้จริง ถ้าหากเพื่อนๆมิได้เคยขับจักรยานยนต์มาก่อน แต่ต้องการซื้อเสื้อแจ็คเก็ตหนังอย่างนี้มาสวมใส่บ้าง แต่กระนั้นก็เกรงว่าจะไม่ได้คุ้มกับราคาเสื้อที่จ่ายไป เราอยากจะชี้แจงท่านให้ทราบ ว่า การเลือกซื้อเสื้อแจ็คเก็ตสักหนึ่งตัว คือแฟชั่นเสื้อที่ไม่มีวันตาย คุณ อาจจะหยิบออกมาสวมใส่ได้สม่ำเสมอ เพราะว่าเสื้อแจ็คเกตนี้ไม่มีทางล้าสมัยอย่างแน่แท้ เพราะฉะนั้นซื้อหาเก็บไว้สวมสักตัวเถอะคะ แต่ครั้นจะใส่ธรรมดามองดูจะขาดแคลนสีสันไปหน่อย เราจึงอยากเสนอแนะเคล็ดลับเล็กๆ ที่สามารถเพิ่มความเป็นแฟชั่นลงไปอีกเล็กๆ น้อยๆ

  • เพิ่มโทนสีอื่นๆเข้าไปบ้างก็ได้
    ถ้าคุณคัดเลือกสวมเสื้อผ้าโทนดำเกินควรเช่นว่า แมตช์สวมใส่เสื้อยืดยีนส์รัดรูปสีเข้ม ใส่คลุมด้วยเสื้อแจ็คเก็ตหนังแท้ แนว Bikerอีกชั้นด้านนอก อาจเป็นเหตุให้ลุคของคุณกลายเป็นฮาร์ดคอร์เกินควร ถ้าว่าเพื่อนๆไม่ตั้งใจให้ดูเป็นแบบนั้น แมตช์ใส่สีสดใสเพิ่่มเข้าไป เพื่อให้ตัดกับกางเกงชิ้นล่าง คัดเลือกสวมเสื้อเชิ้ตสีสดใส และโทนพาสเทล ตัวอย่างเช่น เสื้อยืดสีชมพู สีฟ้าอ่อนๆ หรืออาจจะเลือกเป็นเสื้อเชิ้ตสีครีมซึ่งลงตัวกับเสื้อแจ็คเก็ตไบค์เกอร์หนังแท้ หรืออาจะเลือกเสื้อผ้าโทนส้ม สีเหลืองก็เป็นออฟชั่นทางเลือกที่เปลี่ยนสร้างลุคPoP ให้แก่ชุดได้อย่างยิ่ง และยิ่งหากสวมใส่สายสร้อยเส้นใหญ่ๆ มีดีเทลสะดุดตา รับประกันได้ว่าโดดเด่น สวยเก๋ไม่ซ้ำใครแท้จริง
  • เลือกความเรียบง่าย
    เสื้อแจ็คเก็ตหนัง มอเตอร์ไซค์ จะดูมีบุคลิกดีอย่างยิ่งก็ต่อเมื่อแมตช์กับแต่งตัวเรียบง่าย หรือเชิ้ตพื้นๆ กับยีนส์เดนิม และรองเท้าบูทหุ้มข้อ และสามารถทดลองพิเคราะห์เสื้อยืดสีขาวพื้นๆใส่เพิ่มความเท่ ด้วยยีนส์เดนิม หรืออาจจะสวมใส่กับยีนส์ขาดๆเปื่อยๆ ก็ช่วยเสริมคอนทราสได้อย่างดีเช่นกัน
  • แมตช์สีที่แตกต่างบ้าง
    ใครว่าเสื้อแจ็คเก็ตหนังแท้ มอเตอร์ไซค์ จะต้องเป็นธีมสีดำเพียงเท่านั้น? เสริมความเบิกบานโดยการเลือกสีเสื้อแจ็คเก็ตที่แตกต่างออกไป เป็นต้นว่า สีน้ำตาล สี navy blue หรือสามารถแมตช์แจ็คเก็ตหนังสีขาวก็ได้ แต่หากชอบแนวแหวกแนว เลือกเสื้อแจ็คเก็ตสีชมพู ก็เก๋ไม่ใช่น้อย เสริมผ้าคลุมไหล่ ใส่ซ้อนท้ายบิคไบค์หนุ่มๆ ออกทริปในอากาศเย็นๆเกิดมากๆ แท้จริง
  • จับคู่กับกระโปรงก็ดูมีบุคลิกดี
    ควรลองดีไซน์เสื้อแจ็คเก็ตหนังแท้ แมตช์กับชิ้นล่างที่เป็นกระโปรงเสียบ้างก็อาจจะหนทางหนึ่งที่ช่วยให้สไตล์การแต่งตัวแปลกตาแท้จริง เสื้อแจ็คเก็ตหนังแท้ให้โทนดิบ ลุยๆ คู่กับกระโปรงแฟชั่นที่สะท้อนความละมุนละไมของสาวๆ เป็นส่วนผสมคอลเลคชั่นที่เด่นไม่น้อย กระโปรง Skater Skirt เป็นทางเลือกที่เหมาะสมกับเสื้อแจ็คเก็ตหนังแท้ได้อย่างยอดเยี่ยม เน้นลายกระโปรงนิดหน่อย เช่นว่า ลายดอกไม้เพื่อบวกความอ่อนหวานลงไป หรือเลือกเป็นลวดลาย Houndstooth ชิโนริ สวยอินเทรนด์ทีเดียว อย่างไรก็ดีต้องตรวจสอบดีไซน์ให้ดีๆ ด้วยคะ ว่าไปด้วยกันกับเสื้อแจ็คเก็ตหนังหรือไม่


 
เพียงเท่านั้น เสื้อแจ็คเก็ตหนัง แนว Biker คุณก็สามารถเอามาปรุงแต่งเสริมลูกเล่น สีแตกต่าง บวกอารมณ์สาวๆเข้าไปด้วยก็ได้ ไม่ใช่ว่าใส่เสื้อแจ็คเก็ตหนัง เสื้อช็อปจะเหมาะกับสไตล์เท่ห์ๆ สมาร์ทแต่เพียงอย่างเดียว ควรลองเลือกซื้อหาสำหรับเก็บไว้เป็นทางเลือกในตู้เสื้อผ้าของเพื่อนๆกันดูนะคะ

เครดิต : http://www.3pgarment.com/

Tags : เสื้อช็อป,เสื้อยืด
GSA1200 Adventure

 

รับทำseoราคาถูก, รับโปรโมทเว็บไซต์, รับดันอันดับเว็บไซต์, รับทำเว็บไซต์, ออกแบบเว็บไซต์ราคาถูก, รับประกันติดgoogle