รับติดแบนเนอร์ราคาถูก รับติดป้ายโฆษณา
โพสฟรี ลงประกาศฟรี ลงโฆษณาฟรี ตลาดขายสินค้า ขายสินค้าฟรี โปรโมทสินค้า โปรโมทเว็บไซต์ ฝากลิงค์
บริการโปรโมทเว็บ, รับโปรโมทเว็บ, โปรโมทเว็บไซต์

อุปกรณ์ออกบูธ

รับทำเว็บติดหน้าแรก ไนโตรเจนเหลว รับซื้อรถมือสอง จำหน่ายปั๊มไฮดรอลิค รับติดแบนเนอร์ รับซื้อรถเสีย

รับติดแบนเนอร์ ตอกเสาเข็ม, ขายเสาเข็ม, ขายแผ่นพื้น, ปั้นจั่น, รับผลิตเสาเข็ม ขาย Arduino รับจ้างโพส, รับโพสเว็บ รับรีโนเวท รับติดแบนเนอร์

รับทำseoราคาถูก, รับดันอันดับเว็บ, รับโปรโมทเว็บราคาถูก รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ รับติดตั้งตาข่ายกันนก อบรมปั้นจั่น

รับทำseoราคาถูก, รับโปรโมทเว็บไซต์, รับดันอันดับเว็บไซต์, รับทำเว็บไซต์, ออกแบบเว็บไซต์ราคาถูก, รับประกันติดgoogle

รับทำSEOราคาถูก

**ประกาศ!! เนื่องจากต้นทุนค่าโฮสติ้งสูงขึ้นมาก รบกวนสมาชิกใหม่(สมัครใหม่จะยังไม่อนุมัติ จนกว่าจะโอน) และเก่า(ทุกUserจะโดนลบ หากไม่โอนช่วย)
โอนช่วยค่าโฮส ปีละ 200 บาท ด้วยนะครับ ติดต่อ Add Line : @posthitz ขอบคุณมากครับ

แล้วคุณจะอึ้ง เมื่อตระหนักว่าชุดรัดกล้ามเนื้อคุ้มเงินมากจริงๆ

lnwneverdie2015

  • *****
  • 4,390
  • ราคามอเตอร์ไซค์มือสองรวมทั้งรถเครื่องใหม่ของ BMW R 1200 GS ที่ขายในเมืองไทยปี 2017
    • ดูรายละเอียด
ในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมาไตรกีฬาได้รับความนิยมอย่างมาก มีอุปกรณ์ประกอบต่างๆ ที่ได้รับความนิยมนอกรองเท้าวิ่ง 1 คู่ ทั้งนาฬิกากามิน เป้สะพายน้ำ สายรัดมือถือ หรือแม้แต่สายคาดเอวเก็บของ ชุดรัดกล้ามเนื้อก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่ที่นิยมกันสำหรับนักกีฬาระดับมือโปร แต่กระนั้นด้วยราคาต่อชุดที่แพงพอสมควร กระนั้นมันเหมาะสมกับการซื้อหามาสวมใส่หรือไม่ มีคุณประโยชน์อย่างไรบ้าง และจริงหรือเปล่าที่สวมใส่แล้วจะช่วยทำให้บริหารร่างกายได้ดีขึ้น

ก่อนอื่นต้องทำความรู้จักกับเสื้อรัดกล้ามเนื้อกันดีกว่า ชุดรัดกล้ามเนื้อ หรือ ที่ภาษาอังกฤษว่า Base Layer กลายเป็นไอเทมที่ฮิตในหมู่นักกีฬาหลากกลายชนิด นอกเหนือจากนักกีฬาแล้วเราจะเห็นนักเตะอย่างเนย์ มาร์ ใส่กางเกงรัดกล้ามเนื้อ ลงเล่นในเกมการแข่งขัน หรือนักขี่จักรยานที่ชอบใส่กางเกงรัดกล้ามเนื้อปั่นในตูร์เดอฟร็องส์ หรือนักกีฬารักบี้ในกีฬาที่มีการเคลื่อนไหวกล้ามเนื้อค่อนข้างสูง
ทั้งนี้วัตถุประสงค์ในการควรใช้ชุดรัดกล้ามเนื้อมี  2 เหตุผลคือ ประการแรกเพื่อคงอุณหภูมิของสภาพร่างกายให้คงที่ ในประเทศที่มีอากาศหนาว การแข่งขันในสภาพอากาศหนาวเย็นจะส่งผลกระทบอย่างมาก ต่ออุณหภูมิของร่างกายและกล้ามเนื้อของนักบอล ชุดรัดกล้ามเนื้อ จะช่วยป้องกันความเย็นจากข้างนอก และสร้างความอบอุ่นให้กับร่างกายในเวลาแข่งขัน ซึ่งหากร่างกายได้รับผลกระทบจากจากอากาศเย็น จะมีส่งผลต่อฟอร์มในสนามหญ้า แลกหากสูญเสียความอบอุ่นอาจเป็นอันตรายได้ ประเด็นที่สองคือช่วยพื้นฟูกล้ามเนื้อหลังการออกกำลังกาย ลดการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ ทำให้กล้ามเนื้อ ทำงานได้มีศักยภาพมากขึ้น ซึ่งประเด็นนี้ได้รับการรับประกันจากนักวิชาการด้านกีฬาของอังกฤษมาแล้ว
โดยเนื้อผ้าของชุดรัดกล้ามเนื้อโดยส่วนมากจะทำจากเนื้อผ้าผสม เช่น  Nylon ผสมผสานกับโพลีเอสเตอร์ และ ไฟเบอร์Lycra ที่มีคุณสมบัติยืดหดได้ดี สวมสบาย ใยผ้ากลุ่มนี้จะมีน้ำหนักเบา นิ่ม ไม่อึดอัด นอกจากนี้ก็ถ่ายเทความชื้นได้ดี โดยปรกติในสภาพอากาศหนาวเย็น เสื้อรัดกล้ามเนื้อ จะช่วยป้องกัน ร่างกายให้อุ่นสบายเสมอ ลดความเสี่ยงอาการบาดเจ็บ ถ้าหากสภาพอากาศร้อนก็จะช่วยทำให้ร่างกายเย็น ขณะเดียวกันก็ช่วยกันแสงแดดแผดเผา และกันรังสีที่เป็นอันตรายต่อผิวได้อีกด้วย
ดังนี้จากคุณสมบัติรัดกล้ามเนื้อ ซึ่งส่งผลให้อัตราการไหลเวียนของโลหิตภายในร่างกายเร็วขึ้น ซึ่งช่วยหลีกเลี่ยงการเกิดกรดแลคติก ขณะออกกำลังกาย กรด Lactic เมื่อสะสมมากๆ จะทำให้เกิดอาการปวดเมื่อย ของร่างกาย ทำให้เป็นตะคริวตามส่วนขา หรือน่องได้ ซึ่งวอร์มร่างกาย ช่วงก่อนและหลังจากการวิ่ง และการรับประทานกล้วย ที่มีแมกนีเซี่ยมจำนวนมาก จะช่วยชะลอการเป็นตะคริวได้ ขณะเดียวกันการสวมใส่ชุดรัดกล้ามเนื้อก็ทำให้คุณเป็นตะคริวได้ช้าเช่นกัน ซึ่งมันจะทำให้ท่านสามารถพื้นฟูร่างกายกลับมาได้อย่างรวดเร็วหลังจากการวิ่งมาราธอน และช่วยให้สามารถใช้ร่างกายได้ดีขึ้น
แต่กระนั้นหากควรใช้กางเกงรัดกล้ามเนื้อมีคุณภาพ เนื้อผ้าได้เกรดดีถ่ายเทอากาศได้เร็ว สามารถแห้งได้ง่าย มีการตัดเย็บที่ดี เข้าตะเข็บได้ดี ไม่เสียดสีกับผิวหนังเวลาออกกำลังกาย และจุดสำคัญคือเนื้อผ้ายังคงกระชับใส่ได้นาน คุ้มค่ากับราคา ซึ่งนอกจากประโยชน์ด้านการเซฟตี้กล้ามเนื้อแล้วแล้ว ยังทำให้คุณดูเป็นนักวิ่งมืออาชีพ และมีความสุข ไม่มีสิ่งรบกวนใจในการวิ่งมาราธอน ลองเลือกหามาใส่กันดูนะครับ

เครดิต : http://muscleshirtband.tumblr.com/post/123260585512

Tags : ชุดรัดกล้ามเนื้อ
GSA1200 Adventure

 

รับทำseoราคาถูก, รับโปรโมทเว็บไซต์, รับดันอันดับเว็บไซต์, รับทำเว็บไซต์, ออกแบบเว็บไซต์ราคาถูก, รับประกันติดgoogle