รับติดแบนเนอร์ราคาถูก รับติดป้ายโฆษณา
โพสฟรี ลงประกาศฟรี ลงโฆษณาฟรี ตลาดขายสินค้า ขายสินค้าฟรี โปรโมทสินค้า โปรโมทเว็บไซต์ ฝากลิงค์
บริการโปรโมทเว็บ, รับโปรโมทเว็บ, โปรโมทเว็บไซต์

อุปกรณ์ออกบูธ

รับทำเว็บติดหน้าแรก ไนโตรเจนเหลว รับซื้อรถมือสอง จำหน่ายปั๊มไฮดรอลิค รับติดแบนเนอร์ รับซื้อรถเสีย

รับติดแบนเนอร์ ตอกเสาเข็ม, ขายเสาเข็ม, ขายแผ่นพื้น, ปั้นจั่น, รับผลิตเสาเข็ม ขาย Arduino รับจ้างโพส, รับโพสเว็บ รับรีโนเวท รับติดแบนเนอร์

รับทำseoราคาถูก, รับดันอันดับเว็บ, รับโปรโมทเว็บราคาถูก รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ รับติดตั้งตาข่ายกันนก อบรมปั้นจั่น

รับทำseoราคาถูก, รับโปรโมทเว็บไซต์, รับดันอันดับเว็บไซต์, รับทำเว็บไซต์, ออกแบบเว็บไซต์ราคาถูก, รับประกันติดgoogle

รับทำSEOราคาถูก

**ประกาศ!! เนื่องจากต้นทุนค่าโฮสติ้งสูงขึ้นมาก รบกวนสมาชิกใหม่(สมัครใหม่จะยังไม่อนุมัติ จนกว่าจะโอน) และเก่า(ทุกUserจะโดนลบ หากไม่โอนช่วย)
โอนช่วยค่าโฮส ปีละ 200 บาท ด้วยนะครับ ติดต่อ Add Line : @posthitz ขอบคุณมากครับ

แฟรนไชส์ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นยาจีน

แฟรนไชส์ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นยาจีน
« เมื่อ: 16 กุมภาพันธ์ 2019, 09:57:48 AM »
ก๋วยเตี๋ยว เนื้อตุ๋นยาจีน เป็นอาหารที่หากินง่ายอีกอย่างหนึ่งในปัจจุบัน แต้องประกอบด้วยน้ำก๋ยวเตี๋ยวที่ปรุงได้รสชาติด้วยจึงจะเป็นอาหารที่น่าลอง ถ้ารสชาติของน้ำก๋วยเตี๋ยวไม่เอาไหน ต่อให้ผสมยาจีนสักเท่าไหร่ก็ไม่เป็นรสชาติ แต่ก๋ยวเตี๋ยวเนื้อตุ๋นยาจีนของเรานั้นรับรองได้ว่าไม่เหมือนใคร เพราะนอกจากรสชาติของน้ำก๋วยเตี๋ยวที่เลิศรสแล้ว ยังประกอบไปด้วยเนื้อตุ๋น เนื้อสด และเรื่องในต่าง ๆ เช่น หัวใจ ตับ ปอด ผ้าขี้ริ้ว โดยเฉพาะเอ็นแก้ว และตัวเดียวอันเดียวที่หลายคนติดใจ และต้องแวะเวียนมากินอย่างไม่ขาดสายทำให้เราก้าวขึ้นสู่ทำเนียบ แฟรนไชส์ขายดีที่สุด ไปดีอย่างหนึ่งทีเดียว
 
ยาจีน ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักของก๋วยเตี๋ยว ของเราจะต้องใหม่สดด้วยการเปลี่ยนทุกวัน ไม่เราถุงยาจีนที่ค้างหลายวันมาต้มกับเนื้อเป็นอันขาด และโดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยว เนื้อตุ๋นยาจีนสูตรของเรานี้จะไม่มีการใส่หรือผสมผงชูรสอีกด้วย ซึ่งบางท่านไม่เชื่อว่าเป็นไปได้เนื่องจากทั้งน้ำและเนื้อจะมีรสหวานกลมกล่อมปนอยู่ด้วย นั่นก็เป็นเพราะว่าความหวานมันออกมาจากเนื้อตุ๋นนั่นเอง เนื่องจากเป็นการตุ๋นเนื้อได้อย่างพอเหมาะ จึงทำให้ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นยาจีนของเรามีรสชาติที่กลมกล่อมพอดี และเมื่อเป็นแฟรนไชส์ จึงเป็น แฟรนไชส์ขายดีที่สุด นั่นเอง
 
เพียงท่านลงทุนกับเราด้วยการซื้อแฟรนไชส์ ก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นยาจีน ไม่ถึงหมื่นท่านก็จะได้อุปกรณ์ในการขายก๋วยเตี๋ยวไปครบขุด และเราจะส่งเนื้อ และน้ำก๋วยเตี๋ยวซึ่งเป็นส่วนผสมหลักให้กับท่านตามที่ต้องการ รวมทั้งเครื่องในต่าง ๆ ตามที่ได้กล่าวแล้วข้างต้นให้กับท่านได้พอขายในช่วงเช้าทุกวัน โดยท่านจะหมดห่วงเรื่องการจ่ายของไปเลย ท่านเพียงแต่ตั้งหน้าตั้งตาขายไปอย่างเดียว ผลกำไรก็จะเป็นของท่านทั้งหมด เรารับรองว่าไม่นานท่านก็จะต้องคืนทุน และที่พิเศษกว่านั้นเราจะสอนวิธีลวกเส้นก๋วยเตี๋ยว วิธีตักใส่ชามอย่างไรไม่ให้ขาดทุนกับท่านอีกด้วย ทั้งหมดนี้คือหนทางไปสู่การเป็น แฟรนไชส์ขายดีที่สุด ที่ท่านจะได้ไปจากเรา
https://thailandsme.weebly.com

 

รับทำseoราคาถูก, รับโปรโมทเว็บไซต์, รับดันอันดับเว็บไซต์, รับทำเว็บไซต์, ออกแบบเว็บไซต์ราคาถูก, รับประกันติดgoogle