รับติดแบนเนอร์ราคาถูก รับติดป้ายโฆษณา
โพสฟรี ลงประกาศฟรี ลงโฆษณาฟรี ตลาดขายสินค้า ขายสินค้าฟรี โปรโมทสินค้า โปรโมทเว็บไซต์ ฝากลิงค์
บริการโปรโมทเว็บ, รับโปรโมทเว็บ, โปรโมทเว็บไซต์

อุปกรณ์ออกบูธ

รับทำเว็บติดหน้าแรก ไนโตรเจนเหลว รับซื้อรถมือสอง จำหน่ายปั๊มไฮดรอลิค รับติดแบนเนอร์ รับซื้อรถเสีย

รับติดแบนเนอร์ ตอกเสาเข็ม, ขายเสาเข็ม, ขายแผ่นพื้น, ปั้นจั่น, รับผลิตเสาเข็ม ขาย Arduino รับจ้างโพส, รับโพสเว็บ รับรีโนเวท รับติดแบนเนอร์

รับทำseoราคาถูก, รับดันอันดับเว็บ, รับโปรโมทเว็บราคาถูก รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ รับติดแบนเนอร์ รับติดตั้งตาข่ายกันนก อบรมปั้นจั่น

รับทำseoราคาถูก, รับโปรโมทเว็บไซต์, รับดันอันดับเว็บไซต์, รับทำเว็บไซต์, ออกแบบเว็บไซต์ราคาถูก, รับประกันติดgoogle

รับทำSEOราคาถูก

**ประกาศ!! เนื่องจากต้นทุนค่าโฮสติ้งสูงขึ้นมาก รบกวนสมาชิกใหม่(สมัครใหม่จะยังไม่อนุมัติ จนกว่าจะโอน) และเก่า(ทุกUserจะโดนลบ หากไม่โอนช่วย)
โอนช่วยค่าโฮส ปีละ 200 บาท ด้วยนะครับ ติดต่อ Add Line : @posthitz ขอบคุณมากครับ

ดูการ์ตูน TORIKO พากย์ไทย นักล่าของกินที่โลกอนาคตสนุกสนานน่าติดตามมองได้ฟรีคราวเ

โทริโกะ (ญี่ปุ่น: トリコ ในชื่ออังกฤษ Toriko ?) เป็นการ์ตูนประเทศญี่ปุ่น เขียนโดย มิตสึโทชิ ชิมาบุคุโระ เริ่มลงตีพิมพ์ในแมกกาซีนโชเน็นจัมป์
TORIKO บรรยายไทย ของสำนักพิมพ์ชูเอฉะ ตั้งแต่วันที่ 19 เดือนพฤษภาคม พุทธศักราช 2551 รวมทั้งลงพิมพ์อย่างสม่ำเสมอจนถึงเดี๋ยวนี้ ได้รับการจัดพิมพ์เป็นหนังสือการ์ตูนมาแล้ว
"โทริโกะ" เป็นเรื่องราวการเสี่ยงภัยของนักล่าของกิน ในการค้นหาเหล่าอาหารที่หายากแล้วก็มีความมากมาย เพื่อหาเก็บเมนูอาหารให้ครบทุกแบบ โดยการเสี่ยงภัยไปกับเซฟโคมัตซึที่ต้องการปรับปรุงแก้ไขทักษะของเขาในประเทศไทย โทริโกะได้รับลิขสิทธิ์หนังสือการ์ตูนโดยสำนักพิมพ์สยามอินเตอร์คอมิกส์ เผยแพร่รายสัปดาห์ในแมกกาซีนการ์ตูนซีคิดส์ และตีพิมพ์เป็นหนังสือการ์ตูนรวมเล่มโดยตลอด
เรื่องย่อ โลกสีฟ้า มีของกินมากมายก่ายกอง อีกทั้งบนฟ้ารวมทั้งในน้ำ วัตถุดิบประหลาดแล้วก็ความอัศจรรย์ของอาหารจนถึงเป็นจุดกำเนิดของการรบเมือ 600 ปีกลาย แต่แล้วสงครามอันช้านานได้สิ้นสุดลงด้วยชุดอาหารมายาของนักล่าอาหารอาติดอยู่เชีย ของว่างมายา ที่ทำให้สงครามจบลง และไปสู่สมัยรุ่งเรื่องของอาหาร แล้วก็การค้นพบ แมงกระพรุนมายา ที่สามารถสร้างเซลล์ใหม่ได้ ไม่มีทางตายและก็สัตว์ที่กินมันเข้าไปสามารถวิวัฒนการได้ จนไปสู่การเปลี่ยนถ่ายเซลล์ของอาค้างเซียนักล่าของกินยุคปัจจุบันนักล่าของกิน 4 จตุรเทวดาผู้มีพลัง จากเซลล์กรุเมท ได้ต่อกรกับ สโมสรนักล่าอาหาร ที่กำลังทยานไปสู้โลกใหม่ ได้แก่งแย่งตัวเซฟรวมทั้งวัตถุดิบในการทำกับข้าวให้ตนเองเข้มแข็งขึ้น จนกระทั่งทำให้ TORIKO บรรยายไทย ราชาจอมตระกลาม ส่งนักล่าเข้ามาในเขตเมือง ทำให้เข้าสู้สมัยตกอับ อาหารขาด โดยสัมพันธ์คุ้มครองอาหาร IGO โลกใหม่การเดินทางหาอาหารเพื่อช่วยเหลือราษฎรมนุษย์อันน้อยนิด จะต้องเข้าไปเก็บสมบัติ ของประทาน IGO ได้เจากับสมาคมของกินโลกใหม่ NEO ผู้คิดถือครองชุดอาหารมายาของอาติดอยู่เชียจึงเข้าสู่ Area 7 ทวีปที่ภูเขาล่า เพื่อช่วยชีวิตเซฟคนสำคัญของกลุ่ม1 ใน 4 จตุรเทพ ผู้ค้นพบวัตถุดิบกว่า 2% ของวัตถุดิบที่มีชื่อเสียงในโลกมนุษย์ เป็นชายร่างใหญ่ผมสีฟ้า นิสัยตระกละแต่เป็นคนใจดีและอ่อนโยน ฉลาดและก็เป็นมือโปรด้านการต่อสู้ ศึกษาทักษะได้ไว ซื่อสัตย์ต่อคำสาบาน จะโกรธในทันทีเมื่อมีความเห็นว่ามีการฆ่าโดยไร้เหตุผลหรือใช้วัตถุดิบเป็นเครื่องไม้เครื่องมือในสิ่งที่เลวร้าย ตั้งใจจะนำหนึ่งในฟูลหลักสูตร (อาหารจานหลัก) ของเทวดานักล่าของกินอาค้างเชีย "GOD" มาใส่ด้านในฟูลคอร์สของตนจึงค้นหาความแข็งแกร่งเพื่อรับมือกับศัตรูอันร้ายกาจ เมื่ออดีตสมัยจตุรเทพนักล่าอาหารกับรินเป็นลูกกำพร้ายากแค้นไม่ได้ต่างอะไรจากพวกเด็กๆในสลัมยากจน ก็เลยเข้าใจแล้วก็เห็นใจความยากแค้นของคนอื่นมากยิ่งกว่าผู้ใดกันแน่ โทริโกะเป็นพวกที่เกิดมากับกรูเมต์เซลล์เป็นกรรมพันธุ์ผู้ชายผู้รักความสวยงาม หน้าตาผิวพรรณเป็นต้นว่าหญิงสาว มีลักษณะเด่นคือมีผมสีขาว, สีฟ้า, สีชมพูรวมทั้งสีเขียวอยู่บนหัว ซึ่งทำหน้าที่ไม่เหมือนกันอีกทั้งรับความเย็น ความเจ็บ ความร้อน เป็นคนที่สำอางที่สุดใน 4 จตุรเทวดา มีเส้นผมเป็นอาวุธ ผมของซานี่สามารถรับหนักได้ถึง 300 กก. ในแต่ละเส้นซึ่งมีความรู้และมีความเข้าใจต่างๆตัวอย่างเช่น ยกวัตถุหนักๆ, ยืดระยะการต่อสู้ได้ไกล, เดินบนน้ำได้เสมือนแมงมุมน้ำ, ไต่หินผาหรือแบกแมมมอธตัวใหญ่มหึมาเป็นต้น แม้กระนั้น ถึงแม้เจ้าตัวจะห่วงเรื่องความงดงามเป็นหลัก แต่ว่าเมื่อโกรธทะลุขีดเวลาใดจะให้คนอื่นอยู่ใกล้ๆตนเองมิได้เด็ดขาด เนื่องจากว่าการขู่ของซานี่มีสัญลักษณ์ที่รูปลักษณ์ไม่สวยสวยแล้วก็น่าสะอิดสะเอียน จึงทำให้ไม่อยากที่จะให้คนไหนมองเห็นด้านนั้น ภายหลังได้ลูกของมาเธอร์ สเนค (Mother Snake) ชื่อ ควินน์ เป็นสัตว์เลี้ยงและคู่ขา
โทริโกะ ชายผู้สุภาพรวมทั้งอ่อนน้อมถ่อมตนแต่ว่าอันที่จริงแล้วเป็นพวกปากมีดโกนอาบน้ำผึ้ง ก็เลยได้รับสมญานามจากเพื่อนด้วยกันว่า ไอ้ชายหนุ่มใจดีแห่งจตุรเทวดา ผู้ที่เป็นพิษนับ 500 จำพวก มีความสามารถสำหรับการใช้พิษจู่โจมและรักษาตัวรวมทั้งสามารถทายหมอดู ดวงตามีคุณภาพสูงจนถึงดูได้จนกระทั่งคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า รวมทั้งใช้มันสำหรับการทายดวงของบุคคลคนนั้น รวมทั้งแลเห็นลางมรณะได้ด้วย เพราะว่ามีความหลากหลายของพิษที่ตนเองมี ก็เลยปรับเปลี่ยนกระบวนการต่อสู้ได้แทบทุกแบบอย่าง ข้อบกพร่องเป็นความเร็วเพียงแค่นั้น มีครอบครัวเพียงแต่อันเดียวเป็นคิส เอมเพอเรอร์วัวรว์ (Emperor Crow) มีลักษณะเด่นเป็นปากของซีบร้าฉีกยาวไปถึงแก้มที่ข้างซ้าย เนื่องจากอยากรับประทานอาหารให้ได้มากขึ้น เป็นนักล่าของกินนิสัยโหดเหี้ยมบ้าเลือดรวมทั้งกินมากเท่ากันกับโทริโกะ มีความสามารถสำหรับในการใช้เสียงรวมทั้งคลื่นต่างๆ
TORIKO พากย์ไทย จึงพรั่งพร้อมทั้งพลังทำลายและมีความรู้ด้านการต่อสู้ที่เก่งที่สุดในบรรดาจตุรเทพนักล่าของกิน บ้าการต่อสู้รวมทั้งมี "หูนรก" จนถึงเหรียญตกในรัศมีระยะ 10 กิโลยังได้ยิน แน่นอนว่าการเต้นของหัวใจก็ย่อมฟังได้ด้วยเหมือนกัน จึงวินิจฉัยได้ว่าผู้นั้นพูดเท็จเขาไหม ปกติจะถูกกักขังไว้ที่เรือนจำรวงผึ้ง จนกว่าถูกปล่อยตัวออกมา การที่ผู้คนรู้ข่าวว่าซีบร้าออกมา ประทศที่ทำสงครามกันได้หยุดการสู้รบได้หมดและหันมาประสานมือเพื่อปกป้องอาหาร แล้วก็คุ้มครองปกป้องปัญหาอย่างซีบร้า ด้วยเหตุนี้จึงมีผู้ได้รับผลพวงจากการสู้รบเล็กน้อยยกย่องซีบร้ามาก อยากโคมัตสึมาเป็นคู่คิด ปัจจัยที่ซีบร้าโดนจับเพราะเหตุว่าไปทำให้สัตว์สงวนสิ้นพันธุ์ไป 26 สายพันธุ์ แต่ในความเป็นจริงแล้ว 26 ประเภทนั้นล้วนเป็นสัตว์ร้ายที่หรูหราความยากสูงที่อันตรายอาศัยในระบบนิเวศ โดยในขณะที่ติดอยู่ในเรือนจำรวงผึ้งฮันนี่พริซั่น ซีบร้าได้ฝึกฝนตัวเองอยู่ในคุย หลังที่โทริโกะไปพาซีบร้าออกมาจากเรือนจำ ได้ไปฆ่าพวกสัตว์ร้ายในคุกที่ลบหลู่ดูหมิ่นซีบร้าตอนที่อยู่ข้างในเรือนจำ แล้วจะต้องไปจับอาชญากรรมกรูเมต์ มา 500 คน หาวัตถุดิบใหม่ที่ไม่มีผู้ใดศึกษาและทำการค้นพบมา 100 ชนิด จึงจะพ้นโทษข้อกล่าวหา หลังจากจบการเอาเมลโล่โคล่า ซีบร้าได้ออกไปพบกระทั่งเสร็จ โทริโกะ โดยอาชญากรรมกรูเมต์ล้วนสภาพเกือบตายทุกคน และก็วัตถุดิบที่ไปหามาเป็นระดับ A ทำให้พวกนักจดวัตถุดิบของ IGO วุ่นวาย หลังจากนั้นซีบร้าเป็นอิสระ 1 ปีครึ่งหลังจากจบงานเรือนจำกิ้งเฟส ซีบร้ากับจตุรเทพนักล่าของกินได้รับคำสั่งให้ไปโลกกรูเมต์

เครดิตบทความจาก : http://toriko2tv.blogspot.com/p/toriko-103.html

Tags : Toriko โทริโกะ ตอนที่ 103 พากย์ไทย, Toriko2TV : Toriko โทริโกะ ตอนที่ 103 พากย์ไทย, Toriko2TV

 

รับทำseoราคาถูก, รับโปรโมทเว็บไซต์, รับดันอันดับเว็บไซต์, รับทำเว็บไซต์, ออกแบบเว็บไซต์ราคาถูก, รับประกันติดgoogle