ลงประกาศฟรี ลงโฆษณาฟรี ตลาดขายสินค้า ขายสินค้าฟรี โปรโมทสินค้า โปรโมทเว็บไซต์ ฝากลิงค์

4 เคล็ดลับคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเพื่อให้เหมาะสมกับที่ทำงานของเรา

(อ่าน 43 ครั้ง)

บริการโปรโมทเว็บ โพสต์เว็บ โฆษณาสินค้า ราคาถูก บริการโปรโมทเว็บ ติด google โพสต์เว็บ โฆษณาสินค้า ราคาถูก

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

4 เคล็ดลับคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเพื่อให้เหมาะสมกับที่ทำงานของเรา

lnwneverdie2015

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 4,379
  • ราคามอเตอร์ไซค์มือสองรวมทั้งรถเครื่องใหม่ของ BMW R 1200 GS ที่ขายในเมืองไทยปี 2017
    • ดูรายละเอียด
ในการเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น เราจำเป็นใส่ใจและควรใช้เวลาในการเลือกเฟ้นโดยอย่างถี่ถ้วน ทั้งนี้เพราะเจ้าหน้าที่ของธุรกิจต้องกินเวลา เฉลี่ยถึง 8 ชม.ต่อวันอยู่กับเฟอร์นิเจอร์พวกนี้ เพราะฉะนั้น หัวข้อเรื่องการอำนวยความปลอดภัยและความสบาย ในการใช้งานและออกแบบ จึงเป็นประเด็นอันดับต้นๆซึ่งช่วยเสริมคุณภาพการทำงานได้ และนี่คือ 4 เทคนิคในการกลั่นกรองเลือกสรร โดยพวกเรามั่นใจว่าจะช่วยให้คุณคัดเลือกเฟอร์นิเจอร์ซึ่งคุ้มค่าคุ้มราคาให้กับธุรกิจได้
สั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบสนอง Need
อันดับแรกที่ท่านควรใคร่ครวญเสียก่อนประเด็นอื่นๆ นั่นก็คือ การตั้งกฎเกณฑ์หน้าที่ ของพื้นที่ว่างของสำนักงานที่จะใช้งานให้ดีก่อน รวมถึงกำหนดว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือข้าวของสำคัญ ไหนกันบ้างซึ่งเพื่อนๆจำต้องเฟ้นหามาตอบสนองความคล่องตัวของพื้นที่นั้นๆ สำหรับบางสำนักงานอาจจะจำเป็นใช้งานจอคอมพิวเตอร์ขนาดใหญ่ หรือว่าไซน์โต๊ะประชุมที่สามารถรองรับการสัมมนาภายในธุรกิจหรือคนนอกได้ด้วยเช่นกัน นอกจากนี้ท่านจะต้องกำหนดที่ตั้งอย่างพอเพียงรับ ตู้จัดเก็บเอกสารต่างๆ นานา ซึ่งเป็นระเบียบด้วย เพราะถ้าหากลูกน้องของท่านใช้เวลากับการหาหนังสือนานเกินควรล้วนแล้วแต่ส่งผลลบกับคุณภาพการทำงาน
หัวใจสำคัญคือการสร้างความคล่องตัวของปฏิบัติหน้าที่
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพสิ่งพื้นฐานอันดับแรกซึ่งท่านสมควรสั่งซื้อคือ โต๊ะทำงาน ควรเลือกสรรซึ่งใช้การสบายพร้อมทั้งมีพื้นที่จัดเก็บเครื่องมือสำคัญในโต๊ะสำนักงานอย่างพอเพียง เช่นว่า คอมพิวเตอร์ โซนไว้ใช้เขียน และการใช้ด้านอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้น คุณต้องตระหนักถึงสถานที่รวบรวม หรือบริหารจัดการกองเอสารบนโต๊ะสำนักงานด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกก็ขึ้นอยู่ว่าคุณเลือกใช้งานส่วนใหญ่สำหรับสิ่งไร
อันดับถัดจากนั้นนั่นก็คือ เก้าอี้สำนักงาน ด้วยเหตุว่าเจ้าหน้าที่ของคุณจำต้องเสียเวลาในการทำงานอย่างยาวนานเป็นประจำทุกวัน เพราะฉะนั้นการเลือกเก้าอี้สำนักงานซึ่งนั่งสะดวก จะส่งผลให้ท่าทางการนั่งทำงานของท่านถูกต้อง ลดการเป็นโรคออฟฟิศซินโดรมรวมทั้งช่วยประคองไม่ให้ปวดหลังด้วย เลือกเก้าอี้ซึ่งคุณสามารถแก้ไขระดับได้ จะสะดวกสบายอย่างยิ่ง ข้อสำคัญคือท่านควรทดสอบนั่งเก้าอี้นั้นๆ เพื่อจะได้ทราบว่าตัวไหนเหมาะ พร้อมทั้งสามารถช่วยเพื่อให้บุคลากรของท่านสบายยิ่งขึ้น ทั้งนี้ท่านอาจจะต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานชิ้นประเภทอื่นๆ อย่างตู้เก็บเอกสาร ตู้หนังสือ พร้อมทั้งเก้าอี้เสริมของลูกจ้างหรือไม่ก็ผู้ร่วมงานของธุรกิจ
ออกแบบแปลนและโลเคชั่น
การเข้าใจสัดส่วน ปริมาตร spaceของออฟฟิศที่แน่ชัด จะช่วยให้คุณอาจเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้ลงตัว ฟังดูเหมือนเป็นสิ่งพื้นฐานที่เราทราบกันอยู่แล้ว ถึงกระนั้น จำต้องคำนึงเกี่ยวกับองค์ประกอบประเภทอื่นๆ ตัวอย่างเช่น การเดินระบบไฟฟ้าภายในอาคาร สถานที่จัดเก็บ หน้าต่างสำนักงาน หรือไม่ก็บรรยากาศที่ดีในการทำงานด้วยเช่นกัน ซึ่งถ้าว่าที่ตั้งมิอาจจะตัดปัจจัยกวนใจต่างๆ นานา ออกไปได้ จำต้องคัดเลือกพาร์ทิชั่น หรือไม่ก็คอกกั้นสำหรับสร้างความสงบ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับกับการทำหน้าที่ เป็นต้น โดยรายละเอียดปลีกย่อยเหล่านี้คือตัวระบุสัดส่วนลักษณะของเครื่องใช้ซึ่งคุณสั่งซื้อด้วย การออกแบบที่ตั้งมีประสิทธิภาพ จะส่งผลให้Flow ของการทำงานราบรื่นยิ่งขึ้น นอกจากนี้โซนโดยรอบ โต๊ะทำงานของท่านจำเป็นมีพื้นที่ว่างสะดวกกับการเดินเข้าออกรวมทั้งขยับเขยื้อนทำงานได้คล่องตัว

คัดเลือกรูปแบบที่ปลูกสร้างแรงผลักดัน

ด้วยเหตุที่สมัยนี้มนุษย์เราจะต้องใช้เวลา 1 ใน 3 ของชีวิตอยู่กับการปฏิบัติงาน เพราะฉะนั้นการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานผ่านร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมกับรสนิยมของท่านเป็นสิ่งซึ่งควรจะให้ความสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยรูปแบบหลากหลายและแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบทันสมัย หรือว่าสไตล์โบราณ การสั่งซื้อดีไซน์ที่เหมาะสมกับสไตล์บริษัทอาจจะสร้างแรงบันดาลใจในการปฏิบัติงานได้เหมือนกัน

ที่มา : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน
GSA1200 Adventure

 

หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.069 วินาที กับ 20 คำสั่ง